Heritage Fashion

WELCOME ABOARD!

Chào mừng quý khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines!

-

Ngày hôm nay, ta không còn cần phải chứng minh về sự tác động của công nghệ trong đời sống, mà câu hỏi đặt ra là con người tiếp cận hiện thực này thế nào? Các thiết bị thông minh và không gian kỹ thuật số sản sinh ra các giá trị thẩm mỹ mới và đa dạng vẻ đẹp văn hóa. Ở đó, thời trang và nghệ thuật là những yếu tố biểu đạt nhanh chóng và rõ ràng.

Heritage Fashion tháng 5/2024 với chủ đề Beyond Reality (Vượt ngoài hiện thực) đóng góp một cái nhìn tổng quan về sự ảnh hưởng đang diễn ra của công nghệ vào trong thế giới thời trang, nghệ thuật và phong cách sống. Các yếu tố phi vật lý ngày càng phủ sóng diện rộng, làm mờ đi đường biên của thực và ảo. Nếu như một ngày ta có thể thử một bộ đồ bằng một động tác nhấn chọn trên màn hình cảm ứng, thì điều đó cũng chẳng phải viễn tưởng. Hơn thế nữa, công nghệ còn tạo nên các chất liệu mới trong may mặc và làm đẹp, giúp hiện thực hóa các ý tưởng vượt trội và bảo vệ môi trường sống của con người một cách tối ưu.

Khi độc giả đọc lời mở đầu này, đây cũng chính là cột mốc thứ 200 của tạp chí Heritage Fashion. Chúng tôi chọn chủ đề mang hơi thở tương lai với mong muốn cùng tất cả vươn đến những giá trị hiện đại và mới mẻ. Hành trình đầy tự hào sẽ thật đáng quý biết bao khi có những độc giả yêu mến đồng hành.

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Vietnam Airlines và chúc quý khách một chuyến bay tốt đẹp!

The impact of technology on our daily lives is undeniable. Smart devices and digital spaces are creating new aesthetic and cultural values while also raising new questions. How will we navigate such a profound change? Visionarie­s in the realms of art and fashion are exploring the possibilit­ies and helping to illuminate the way forward.

Our May 2024 edition of Heritage Fashion, with the theme Beyond Reality, looks at the ongoing influence of technology across the realms of fashion, art and lifestyle. Virtual worlds are blurring the boundary between reality and illusion, with runway shows in the metaverse and digital boutiques selling exclusive designs. Technology is also delivering pioneering advances to traditiona­l clothing, from state-of-the-art tailoring to incredible new eco-friendly fabrics.

This introducti­on marks the milestone 200th issue of Heritage Fashion. We are proud of our history and look forward to celebratin­g modern and innovative values far into the future. This journey is made all the more precious by the companions­hip of our readers.

Thank you for choosing Vietnam Airlines, and we wish you a pleasant flight!

 ?? ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam