Hello! (Thailand)

กิตต์รวี เลิศสุริยภักดิ์

MD of AI Decoration, AI 1969

-

จากนักการตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความส­ำเร็จสู่การเป็นเจ้าของ บริษัทรับเหมาตกแต่งภายใน ผู้อยู่เบื้องหลังโครงการคุณภาพระดับเพรสทีจ และพรีเมียมกว่า 100 โครงการ คุณแหม่ม-กิตต์รวี เลิศสุริยภักดิ์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เอไอ เด็คคอเรชั่น จำกัด และบริษัท เอไอ 1969 จำกัด การันตี ด้วยผลงานมาส­เตอร์พีซลำดับล่าสุดคือ ‘อาณาจักรศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง สมองและกระ­ดูกที่ดีที่สุดในเอเชีย’ ณ โรงพยาบาลก­รุงเทพ

คุณแหม่มจบการศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาการเงินและการ ตลาดจากมหา­วิทยาลัยศรีปทุม และ Real Estate Business Program ด้านการ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอสามารถห­ารายได้มาเลี้ยง ดูตัวเองได้ตั้งแต่อายุยังน้อย จนปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางของนักการตลาด อสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความส­ำเร็จ

จุดเปลี่ยนสำคัญคือเธอได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ปรับปรุงบ้านพัก อาศัยสไตล์รีสอร์ท แม้ขณะนั้นไม่มีประสบการณ์ แต่เมื่อเล็งเห็นว่านี่คือโอกาส และชอบงานต­กแต่ง คุณแหม่มจึงรับผิดชอบอย่างเต็มกำลัง

ในเวลาต่อมา คุณแหม่มเบนเข็มเข้าสู่การวงการธุรกิจรับเหมาตกแต่งภายใน อย่างเต็มตัว ทว่าบททดสอบครั้งสำคัญได้เข้ามาท้าทายตั้งแต่โครงการใหญ่ครั้ง แรกของบริษัท ‘Doublepool Villas by Banyan Tree Phuket’ ปัญหาเกิดจากการที่ เธอไว้ใจลูกน้องมากเกินไป แต่คุณแหม่มแก้ปัญหาด้วยสติรับผิดชอบและเดิน หน้าต่อ จนสามารถส่งมอบงานได้โดยไร้ที่ติ โดยได้รับรางวัลสำหรับความทุ่มเท จากท่านประธานให­ญ่ Laguna Group แบรนด์ใหม่ Cassia Phuket Hotel

ด้วยปรัชญาสำคัญที่เธอยึดถืออยู่เสมอนั่นก็คือ ‘การเอาหัวใจเป็นเจ้าของ ธุรกิจ’ ความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นดีจึงหลั่งไหล

เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม 5 ดาว รีสอร์ท

ลักซ์ชัวรี สนามกอล์ฟหรู รวมถึงโรงพยาบาล

ชั้นนำ เช่น โรงแรม Bangkok Marriott Hotel

Sukhumvit ที่สุขุมวิท 57 โรงแรม Holiday Inn & Suites

Rayong City Centre ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเอเชียของ

เครือ Holiday Inn ที่ให้บริการห้องพักสวีต ฯลฯ

นอกจากนี้ คุณแหม่มยังเปี่ยมด้วยกุศลจิตแห่งการเป็นผู้ให้ ด้วยมีใจ รักสัตว์เป็นทุนเดิม เธอจึงอาสาช่วยเหลือโครงการธน­าคารเลือด ของโรงพยาบ­าลสัตว์เล็ก จุฬาฯ โดยก่อสร้างสถานที่ และ ออกแบบภายใ­นทั้งหมด

คุณแหม่มเป็นคนทำงานที่ทุ่มเททั้งแรงกายและ แรงใจชนิดลุยถึงไหนถึงกัน เธอตอบโจทย์ทุกความ ต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ส่งผลให้ 16 ปี

บนเส้นทางสายนี้ คุณแหม่มได้รับการยอมรับ

ว่าเธอคือตัวจริงของวงการ และทะยาน

ขึ้นสู่ทำเนียบนักธุรกิจรับเหมาฯ

โครงการระดับหลายพันล้านของ

เมืองไทย

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand